menu_open
Ban Từ thiện Xã hội GHPGVN tỉnh TT.Huế đồng hành cùng chương trình “Tiếp bước em đến trường”
10/02/2023 4:26:28 CH
Xem cỡ chữ:
Nhân dịp đầu xuân Quý Mão, Ban Từ thiện Xã hội Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp cùng Huyện đoàn Nam Đông, Huyện đoàn Quảng Điền và Thị đoàn Hương Trà tổ chức chương trình “Tiếp bước em đến trường”.
Ban Từ thiện Xã hội GHPGVN tỉnh TT.Huế đồng hành cùng chương trình “Tiếp bước em đến trường”
Ban Từ thiện Xã hội GHPGVN tỉnh TT.Huế đồng hành cùng chương trình “Tiếp bước em đến trường”
Đoàn Ban Từ thiện Xã hội GHPGVN tỉnh có Ni trưởng Thích Nữ Bích Châu, Trưởng ban Từ thiện Xã hội GHPGVN tỉnh; ĐĐ Thích Huệ Trọng, Ủy viên Ban Phật giáo Quốc tế Trung ương, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Từ thiện Xã hội GHPGVN tỉnh. Cùng tham dự có các quý ông bà lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, Đoàn Thanh niên và Ban Giám hiệu các trường học tại địa phương.
Ngày 07/02/2023, tại trường Tiểu học Hồng Tiến, xã Bình Tiến, thị xã Hương Trà, Đoàn đã trao 143 suất quà sữa dinh dưỡng VitaDairy trị giá 20 triệu đồng và 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trị giá 10 triệu đồng. 
Ngày 09/02/2023, tại trường Mầm non xã Thượng Lộ, huyện Nam Đông, Đoàn đã trao 125 suất quà cho các em học sinh và 01 suất học bổng cho em Trần Thị Tiết – trường THCS Bán trú Long Quảng với tổng trị giá 20 triệu đồng. Cũng trong chương trình, Đại Đức đã gửi những phong bao lì xì mừng tuổi đến các em học sinh và Chúc Tết đến quý ông bà lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, Đoàn Thanh niên và Ban Giám hiệu, hội đồng sư phạm.
Ngày 10/02/2023, tại trường Tiểu học xã Quảng Thái huyện Quảng Điền, Đoàn đã trao 40 thùng sữa và 20 suất học bổng cho cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trị giá 10 triệu đồng, trao 30 thùng sữa cho trường Mầm non xã Quảng  Lợi. Tổng giá trị thực hiện chương trình tại 04 trường học là 170 thùng sữa và 50 triệu đồng.
Phát biểu tại các điểm trường, ĐĐ.Thích Huệ Trọng thay lời Ban Từ thiện GHPGVN tỉnh đã dành những lời động viên, chia sẻ đến các em học sinh, mong muốn các em sẽ cố gắng vượt qua khó khăn trong cuộc sống, làm chủ kiến thức để sau này có một tương lai tươi sáng hơn. Đại Đức gửi lời cảm ơn đến các cơ quan, ban, ngành, Đoàn thanh niên và Quý lãnh đạo Nhà trường đã phối hợp mang đến cho các em niềm vui trong những ngày đầu xuân, đồng thời, gửi lời tri ân sâu sắc đến công ty sữa VitaDairy đã cùng đồng hành, hỗ trợ cùng Ban Từ thiện xuyên suốt trong các hoạt động thiện nguyện những phần sữa dinh dưỡng đến với các em học sinh. 
Thông qua chương trình, Ban Từ thiện hi vọng với những yêu thương của gia đình, nhà trường và xã hội sẽ giúp tiếp thêm sức mạnh, tinh thần cho các em trong hành trình chạm ước mơ của mình. 
 
Một số hình ảnh ghi nhận được:
 
NT.Thích nữ Bích Châu tặng quà đến các em học sinh
 
 
 
ĐĐ.Thích Huệ Trọng tặng quà đến các em học sinh
 
 
 
 
 
ĐĐ.Thích Huệ Trọng phát biểu chia sẻ, động viên khích lệ đến các em
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Phương tiện: 0
Xuất phát: 35
Kim Lê