menu_open
Gia đình Thiện Sanh tặng 200 suất quà tết đến người nghèo
05/02/2024 11:56:54 SA
Xem cỡ chữ:
Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền – xuân Giáp Thìn, chiều 04/2/2024 Gia đình Thiện Sanh đã tổ chức tặng 200 suất quà tết đến người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.
HT.Thích Huệ Phước tặng quà đến bà con
HT.Thích Huệ Phước tặng quà đến bà con

Tham dự buổi tặng quà có HT.Thích Huệ Phước, UVTT HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh TT.Huế, trú trì chùa Từ Lâm, Cố vấn Gia đình Thiện Sanh; chư Tôn đức chùa Từ Lâm cùng đội ngũ tình nguyện viên, cộng tác viên Gia đình Thiện Sanh.

HT.Thích Huệ Phước phát biểu, chia sẻ

Hòa thượng Cố vấn Thích Huệ Phước đã có lời phát biểu chia sẻ đến bà con, mong rằng bà con và gia đình luôn sức khỏe, an lạc để đón một mùa xuân vui tươi, trọn vẹn, đầm ấm. Hòa thượng cũng có lời tán thán đạo tâm của tất cả các thành viên thiện nguyện của Gia đình Thiện Sanh, mong rằng trong thời gian đến Gia đình Thiện Sanh sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động ích đạo, lợi đời; luôn hướng tâm giúp đỡ, hỗ trợ đến người nghèo, các bệnh nhân và người có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng quà đến bà con nghèo

Dịp này, Hòa thượng Cố vấn Thích Huệ Phước và Gia đình Thiện Sanh đã trao tặng 200 suất quà đến bà con gồm gạo, bánh chưng, mì, các loại mứt và tiền mặt; mỗi suất hơn 400.000 đồng.

Hòa thượng Cố vấn và các thành viên Gia đình Thiện Sanh

Vào đêm 30 tết, Gia đình Thiện Sanh sẽ tiếp tục tặng thêm 50 suất quà đến các vị lao công, công nhân, lao động phổ thông có hoàn cảnh khó khăn, vẫn đang tiếp tục làm việc tại các trục đường thành phố Huế.

LTrang