menu_open
GĐPT thị xã Hương Thủy tổ chức giải bóng đá Lam viên năm 2023
25/05/2023 7:31:38 SA
Xem cỡ chữ:
Chiều ngày 21/05/2023 (03/04/Quý Mão) tại sân bóng đá xã Thủy Thanh, thôn Thanh Tuyền, xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy, tỉnh TT. Huế; Phân ban GĐPT thị xã Hương Thủy đã tổ chức Lễ Bế mạc Giải bóng đá Lam viên Hương Thủy năm 2023.
GĐPT thị xã Hương Thủy tổ chức giải bóng đá Lam viên năm 2023
GĐPT thị xã Hương Thủy tổ chức giải bóng đá Lam viên năm 2023

Tham dự lễ bế mạc có ĐĐ.Thích Thiện Bửu - UV BTS GHPGVN tỉnh TT Huế, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN thị xã Hương Thủy; ĐĐ. Thích Quảng Chánh - Chánh Thư ký kiêm Trưởng ban TTTT GHPGVN thị xã Hương Thủy; chư Tôn đức Tăng, quý Bác trong Ban hộ tự, Ban Huynh trưởng và các đoàn sinh, cầu thủ của 12 đơn vị tham gia giải đấu.

Chư tôn đức trong Thường trực BTS GHPGVN thị xã Hương Thủy tham dự Lễ bế mạc

Giải bóng đá Lam viên Hương Thủy được sự cho phép của Thường trực BTS GHPGVN thị xã Hương Thủy và hỗ trợ của chính quyền địa phương sở tại đã tổ chức từ ngày 02/04/2023 đến ngày 21/05/2023 với 62 trận đấu của 03 ngành: Thiếu nam, Thiếu nữ và Oanh vũ nam. Giải đấu đã tìm ra 03 nhà vô địch dành cho từng hạng mục: Thiếu nam (GĐPT Thần Phù vô địch), Thiếu nữ (GĐPT Phù Bài vô địch), Oanh vũ nam (GĐPT Thanh Chánh vô địch)…

Phát biểu và ban huấn từ tại buổi lễ, ĐĐ. Thích Thiện Bửu đã tán thán tinh thần Lục hòa, sự đoàn kết của Phân ban và các đơn vị; tổ chức thành công và mang lại niềm vui, sự gắn kết của các đơn vị trong thị xã. Đồng thời cho biết, BTS GHPGVN thị xã sẽ luôn quan tâm, hỗ trợ và đồng hành để Phân ban GĐPT thị xã tổ chức giải bóng đá Lam viên cho những năm tiếp theo…

ĐĐ. Thích Thiện Bửu - Trưởng Ban Trị sự GHPGVN thị xã Hương Thủy phát biểu tại Lễ bế mạc

HTr. cấp Tấn Nguyên Nam - Đào Phước Giao - Trưởng Phân ban GĐPT thị xã đã thay mặt toàn thể Huynh trưởng, đoàn sinh và các cầu thủ đã thành kính niệm ân Chư tôn đức Tăng ni trong Thường trực BTS GHPGVN thị xã Hương Thủy đã luôn luôn quan tâm, hỗ trợ về vật chất và tinh thần để giải bóng đá diễn ra thành công ngoài mong đợi. Đặc biệt, Ban Tổ chức giải đấu xin chân thành cám ơn UBND xã Thủy Thanh, Ban Công an xã Thủy Thanh đã hỗ trợ về sân bãi và an ninh, tổ Trọng tài và các cầu thủ đã tạo nên một sân chơi bổ ích cho các Huynh trưởng và đoàn sinh tham gia.                                                                 

Ban TTTT GHPGVN thị xã Hương Thủy