menu_open
Phân ban GĐPT TP. Huế tổ chức Hội nghị tổng kết Phật sự năm 2023
26/12/2023 12:45:03 CH
Xem cỡ chữ:
Sáng ngày 24/12/2023 (nhằm ngày 12/11 năm Quý Mão), tại Hội trường Tổ đình Từ Đàm (số 1 Sư Liễu Quán, phường Trường An, TP Huế), Phân ban Gia đình Phật tử Thành phố Huế tổ chức Hội nghị báo cáo tổng kết Phật sự năm 2023 và phương hướng hoạt động Phật sự năm 2024.
Phân ban GĐPT TP. Huế tổ chức Hội nghị tổng kết Phật sự năm 2023
Phân ban GĐPT TP. Huế tổ chức Hội nghị tổng kết Phật sự năm 2023

Tham dự và chứng minh buổi lễ có HT. Thích Giác Đạo, Ủy viên HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng ban Thường Trực Ban Nghi Lễ Trung ương, Phó Trưởng BTS kiêm Trưởng Ban Pháp chế GHPGVN tỉnh TT Huế.

Về phía BHD PB GĐPT tỉnh TT Huế có Htr Cấp Tấn Tâm Chánh- Lê Quang Cự, Trưởng BHD Phân Ban GĐPT Thừa Thiên Huế; Htr Cấp Tấn Tâm Ngọc -Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Phó trưởng ban Thường trực BHD Phân ban GĐPT Thừa Thiên Huế cùng quý anh chị trong thường trực BHD Phân ban GĐPT Thừa Thiên Huế. Tham dự hội nghị có sự tham dự của Htr cấp Tấn Nhật Đăng Giáp Thanh Hải, Phó Trưởng ban thường trực PB GĐPT huyện Phong Điền; Htr cấp Tấn Nguyên Nam Đào Phước Giao, Trưởng PB GĐPT thị xã Hương Thủy.

Về phía PB GĐPT Thành phố Huế có Htr cấp Tấn Tâm Quỳ Trần Thúc Phúc, Trưởng PB GĐPT TP Huế cùng quý anh chị thường trực, Uỷ viên trong Phân ban GĐPT thành phố Huế và có sự tham dự của 53 Ban Huynh trưởng của 53 đơn vị trên địa bàn thành phố Huế cũng có mặt tại buổi hội nghị.

Tại hội nghị Htr cấp Tấn Tâm Quỳ - Trần Thúc Phúc, Trưởng PB GĐPT thành phố Huế phát biểu khai mạc. Các công tác Phật sự của Phân ban GĐPT thành phố Huế đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, với nhiều nỗ lực, tinh tấn của tất cả thành viên Phân ban tham gia các hoạt động Phật sự đã đề ra trong tinh thần tập thể, đoàn kết, hòa hợp tạo đà phát triển cho những năm về sau. Ngoài những thành tựu đã đạt được trong năm qua, bản báo cáo tổng kết Phật sự năm 2023 của Phân ban GĐPT thành phố Huế đã nêu ra cũng còn một số điểm tồn tại và tiếp tục định hướng, khắc phục những vấn đề còn tồn đọng trong năm 2024.

Phát biểu tại Hội nghị, Htr cấp Tấn Tâm Chánh- Lê Quang Cự đã biểu dương PB GĐPT thành phố Huế đã luôn đoàn kết cùng nhau, là Phân ban đi đầu trong hoạt động của BHD Phân ban GĐPT Thừa Thiên Huế nói chung và BTS GHPGVN nói riêng. 

 

Tại hội nghị, BHD PB GĐPT tỉnh Thừa Thiên Huế đã tặng bằng khen tinh tấn tu học cho 22 đơn vị có nhiều thành tích trong sinh hoạt tu học 1 năm qua; khen thưởng cho các đoàn sinh và Huynh trưởng có thành tích cao trong kỳ thi vượt bậc năm 2023.

Hội nghị lần này được lắng nghe đạo từ sâu sắc, những thấu cảm của HT. Thích Giác Đạo với những khó khăn thực tế của PB GĐPT thành phố Huế và hy vọng Phân ban GĐPT thành phố Huế luôn phát huy tiếp tục là đơn vị hạt nhân của Phân ban GĐPT Thừa Thiên Huế.

 

Phân ban Gia đình Phật tử Thành phố Huế