menu_open

Tin tức chung

Khai giảng các bậc học Kiên – Trì – Định năm học 2024-2025
23/09/2024 5:46:31 CH
Xem cỡ chữ:
Sáng 22/9/2024 tại chùa Báo Quốc, Phân Ban GĐPT tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức khai giảng các bậc học Kiên – Trì – Định dành cho hơn 300 học viên là Huynh trưởng các đơn vị GĐPT.
Khai giảng các bậc học Kiên – Trì – Định năm học 2024-2025
Khai giảng các bậc học Kiên – Trì – Định năm học 2024-2025

Chứng minh, tham dự lễ Khai giảng có Trưởng lão Hòa thượng Thích Đức Thanh, UVTT HĐCM GHPGVN, Chứng minh BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Hiệu trưởng Trường TCPH tỉnh TT.Huế, trú trì chùa Báo Quốc; chư Tôn đức Tăng Ni giáo thọ các lớp học Kiên – Trì – Định, các anh chị Huynh trưởng Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT tỉnh TT.Huế, thành phố Huế cùng hơn 300 học viên là Huynh trưởng đến từ các đơn vị GĐPT thành phố Huế, thị xã Hương Trà và thị xã Hương Thủy.

Niệm Phật cầu gia bị

Khóa học sẽ được khai giảng dành cho Huynh trưởng đến từ các đơn vị GĐPT thành phố Huế, thị xã Hương Trà, thị xã Hương Thủy, ngoài ra các huyện Phong Điền, Quảng Điền, Phú Vang, Phú Lộc, Nam Đông và A Lưới cũng đồng khai giảng trong thời gian này. Khóa học đã quy tụ rất đông các Huynh trưởng trên địa bàn toàn tỉnh, các chương trình học nhằm rèn luyện, trau dồi các kỹ năng cũng như kiến thức vững chắc để các Huynh trưởng vận dụng vào việc duy trì và phát triển tổ chức áo Lam.

HTr.Trần Thúc Phúc phát biểu

Trưởng lão Hòa thượng Thích Đức Thanh ban đạo từ

Tổ Truyền thông GĐPT