menu_open

Tin tức chung

Phân Ban Hoằng Pháp Hải ngoại TW thăm và làm việc tại Hoa Kỳ
17/09/2023 10:16:56 SA
Xem cỡ chữ:
Phân Ban Hoằng Pháp Hải ngoại TW GHPGVN do HT. Thích Huệ Phước, Trưởng Phân Ban Hoằng Pháp Hải ngoại TW làm trưởng phái đoàn đã có chuyến thăm và hoằng pháp tại những ngôi chùa Việt ở Hoa Kỳ.

Chiều ngày 13/09/2023,  HT. Thích Huệ Phước, UVTT HĐTS, Phó Trưởng ban Thường thực Ban Hoằng Pháp TW, Trưởng Phân ban Hoằng pháp Hải ngoại GHPGVN đã quang lâm thuyết giảng đến toàn thể Ni chúng và Phật tử tại Đạo tràng tu học chùa Viên Ân (3007 Lindell St, Silver Spring, MD 20902). Chia sẻ cùng quý Phật tử, Hoà thượng nhấn mạnh, giáo lý đức Phật là ngọn đèn tuệ giác sáng tỏ, giúp soi rõ tâm si mê, tà kiến của chúng sanh, để nhận diện và chuyển hoá trở thành một con người hiền lương và hạnh phúc. Người Phật tử tu học lấy ‘Chánh kiến’ làm căn bản cho mọi thước đo trong cuộc đời, để mọi hành vi, mọi nhận thức phải được soi sáng bởi trí tuệ, không rơi vào cố chấp và si mê, dẫn đến khổ đau và bất an. Nhờ gieo trồng công đức trong ruộng phước Tam Bảo, người Phật tử sẽ dễ dàng vượt qua được các khó khăn trong đời sống xã hội cũng như đời sống tâm linh, tinh thần. Hoà thượng vui mừng với sự có mặt của quý Phật tử ngày hôm nay, thể hiện sự quý mến và tình cảm nồng ấm của những người con xa quê. Cầu chúc Ni sư Trú trì cùng Ni chúng và Phật tử Chùa Viên Ân luôn được Tam Bảo che chở để Phật sự kiến tạo ngôi già lam sớm được hoàn thành.

Nhân dịp chuyến Hoằng Pháp lần này, Hoà thượng Thích Huệ Phước đã đến vấn an Hoà thượng Thích Hạnh Đạt, Viện chủ Tu viện Kim Cang, thành phố Atlanta, tiểu ban Goergia.

Thăm Hoà thượng Thích Định Quang - Trú trì Thiền viện Phước Huệ Quang, thành phố Atlanta, tiểu ban Goergia.

Thăm Thượng toạ Thích Hải Chánh - Trú trì chùa Linh Mụ, thành phố Atlanta, tiểu ban Goergia.

Thăm Chùa Phổ Quang,  thành phố Atlanta, tiểu ban Goergia do Thượng toạ Thích Tín Hải trú trì.

 

Nguồn: Phật sự Online