menu_open

Tin tức chung

Phái đoàn Đại học MCU Nakhon (Thái Lan) thăm Học viện PGVN tại Huế
13/10/2024 6:16:35 CH
Xem cỡ chữ:
Sáng ngày 13/10/2024, phái đoàn Đại học MCU Nakhon (Thái Lan) đã đến thăm và làm việc với Học viện PGVN tại Huế, đoàn do HT.TS. Phrakru Sirijetijanukit, Hiệu trưởng làm trưởng phái đoàn; tham gia phái đoàn còn có TS.Sataphol Jaisabai, Phó Hiệu trưởng Đại học MCU Nakhon, cùng chư Tôn đức lãnh đạo, Giảng viên và nhân viên của Đại học MCU Nakhon.
Phái đoàn Đại học MCU Nakhon (Thái Lan) thăm Học viện PGVN tại Huế
Phái đoàn Đại học MCU Nakhon (Thái Lan) thăm Học viện PGVN tại Huế

Về phía Học viện PGVN tại Huế, đón tiếp có TT.TS. Thích Nguyên Thành, UV HĐTS, Phó Trưởng ban GDPG Trung ương, Phó Viện trưởng Thường trực kiêm Trưởng Phòng Đào tạo Học viện, ĐĐ.TS. Thích Hương Yên, Phó Viện trưởng kiêm Trưởng phòng Tổ chức Hành chánh Học viện, cùng chư Tôn đức Hội đồng Điều hành, Tăng sinh Học viện PGVN tại Huế.

Lãnh đạo hai đơn vị Đại học đã có nhiều thông tin chia sẻ, trao đổi về các hoạt động Giáo dục, Đào tạo và Nghiên cứu. Dịp này, hai đơn vị cũng thảo luận về những nội dung đã được ký kết hợp tác vào ngày 17/09/2019, đánh giá về những thành tựu và hạn chế mà trong thời gian quan chưa được triển khai, hai bên cũng đã trao đổi để trong thời gian sớm nhất có thể làm việc và tiến tới tiếp tục ký kết hợp tác trao đổi và giao lưu văn hóa giữa hai đơn vị Đại học của Việt Nam và Thái Lan.

Dịp này, Hòa thượng Hiệu trưởng Đại học MCU Nakhon đã có lời mời đến Hòa thượng Viện trưởng và chư Tôn đức HĐĐH Học viện sang thăm và dự Đại lễ Kathina tại MCU Nakhon vào ngày 25/10/2024.

Thay mặt HĐĐH Học viện, Thượng toạ Phó Viện trưởng Thường trực Học viện đã trân trọng cảm ơn đến Hoà thượng Hiệu trưởng MCU Nakhon và quý phái đoàn đã sang thăm Học viện và hoan hỷ nhận lời sang tham dự Đại lễ Kathina tại bổn trường, đồng thời trân trọng kính mời Hoà thượng Hiệu trưởng và lãnh đạo Đại học MCU Nakhon sang tham dự buổi giao lưu văn hóa giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ được Học viện PGVN tại Huế tổ chức vào dịp chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới.

Thiền Định